**เดือดทุละปรอท !!! ผดส.ชี้หน้าด่ากราด "สายการบินดัง"ดีเลย์ยับ! หลอกไปรอบนรถหายใจแทบไม่ออก!...พนักงานหน้าซีดตัวสั่นงก (มีคลิป)

Publish 2018-02-26 14:49:34

เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาเกิดเหตุวุ่นวายโดยกลุ่มผู้โดยสารของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งรวมตัวโวยพนักงานของสายการบินเนื่องจากเที่ยวบินที่จองไว้เพื่อเดินทางไปจังหวัดแพร่นั้นล่าช้าและเลื่อนเวลาบินออกไปกว่า 5 ชั่วโมง อีกทั้งยังบอกว่าถูกหลอกให้ขึ้นไปรอบนรถบัสเพื่อไปขึ้นเครื่อง แต่สุดท้ายกลับขับวนอยู่ในสนามบินก่อนมาส่งผู้โดยสารที่อาคารเช่นเดิมทำให้หลายคนไม่พอใจ ต่อว่าพนักงานอย่างดุเดือด



 


โดยคุณ Takby Wannawong เล่าว่า 

สายการบินนกแอร์ DD8004 (ดอนเมือง-แพร่)
เรื่องสำคัญที่ทุกคนจำเป็นต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน
25 ก.พ. 2561กับการบริการที่แย่มากๆ

1.เวลาเรียกขึ้นเครื่อง 15.50น. ดีเลย์เป็น19.00น. และเมื่อถึงเวลาขึ้นเครื่องก็ดีเลย์เป็น 20.00น.
2.ถึงเวลา 20.00น. ผู้โดยสารโวยวาย ไม่เรียกขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่เรียกขึ้นเครื่อง 20.15น. โดยให้ไปรอบนรถ Shuttle bus ปิดประตูแต่ไม่ยอมออก
3.เด็ก คนแก่ หายใจไม่ออก โดนหลอกให้ไปรอบนรถ เริ่มโวยวาย เด็กร้องไห้ คนขับรถโดนสั่งให้ออกรถ
4.รถบัสวิ่งวนในสนามบิน โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ ผู้โดยสารรู้ว่าโดนหลอก จึงโวยวายให้รถบัสกลับเข้าอาคารโดยสาร
5.สรุป ณ เวลานี้ 20.40น. ยังไม่มีเครื่องบินบ้าง เครื่องบินเสียบ้าง ไม่มีนักบินบ้าง วกไปวนมา ยังไม่ชัดเจน
6.ผู้โดยสารทุกคนรอมาเป็นเวลา5ชั่วโมง และยังไม่รู้จะรออีกนานแค่ไหน (ถ้าขับรถก็จะถึงแล้ว)

***ความเสียหายที่ไม่รู้จะรับผิดชอบผู้โดยสารอย่างไร ทุกคนมาขึ้นเครื่องเพราะมีเรื่องเร่งด่วน ทั้งจะไปทำงาน ทั้งมีธุระสำคัญ....

รอดูความรับผิดชอบกันต่อไป
#Nokair #นกแอร์ #ดอนเมือง

 

 

 

ขอบคุณ Takby Wannawong


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน