คาหนังคาเขา!! สาวโพสต์คลิปโวย "ช่างศูนย์รถยนต์ยี่ห้อดัง" แอบมานอนบนรถลูกค้า เปิดแอร์เปิดเพลงฟัง สุดท้าย..มักง่าย บอกว่าแอร์รถพัง!! (มีคลิป)

Publish 2018-07-10 10:39:46


 

             เป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับ ศูนย์รถยนต์ยี่ห้อดัง เมื่อโซเชียลแห่แชร์คลิป สาวโพสต์คลิปโวย ช่างศูนย์รถยนต์ยี่ห้อดัง โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค Icez Arisara ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่เขาได้นำรถยนต์ไปเขาศูนย์แห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑล สาย 4 และช่างได้แอบมานอนบนรถของเขา และเปิดแอร์ เปิดเพลง สุดท้ายถึงเวลารับรถกลับบอกว่า แอร์เสีย โดยระบุข้อความว่า

 

 

 

 



 

                สืบเนื่องจากนำรถเข้าเคลมทำสีที่ #ศูนย์ฮแถวๆๆพุทธมลฑลสาย 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน เวลาโดยประมาน 9.39 น. พนักงานมารับรถตามคลิบ(แต่คนละคนกับตอนที่ยื่นเรื่องเอกสารครั้งแรกก่อนนี้) ศูนย์แจ้งว่ารถจะเสร็จประมาน 29 มิถุนายน ซึ่งทางเราก็บอกว่าโอเค ขอให้ทันก่อนวันที่ 30 นะ เพราะเสาร์ที่ 30 ต้องใช้รถไปต่างจังหวัด ก็คุยกันตกลงโอเค ... ผ่านไป วันจันทร์ที่ 25 โทรเช็คอีกครั้งว่าน้องใกล้เสร็จหรือยัง ... ทางศูนย์แจ้งว่า ใกล้ละครับ อาจจะเสร็จก่อนกำหนด เราก็ใจชื้นขึ้นมา ว่า เอ่อ...ดีจังไวดี

 

 

 

               ผ่านไป วันพฤหัสที่ 28 โทรอีกรอบ ได้รับคำตอบเดิม ใกล้แล้วครับพี่ อาจจะเสร็จก่อนกำหนด คือเราก็บอก น้องคะ กำหนดน้องมันพรุ่งนี้ แล้วค่ะ 29 มิ.ย. จะก่อนอะไรอีกคะ พนง. ก็ เอ่อ.. ครับๆ เดี๋ยวเสร็จละโทรแจ้งนะครับ พรุ่งนี้ ............ มาถึงช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย. ช่วงบ่ายๆ โทรตามอีกครั้งแจ้งว่าจะเสร็จช่วงเย็น ก็ผ่านไป ... เราก็เตรียมไปรับรถ เลิกงาน 17.00 น. รีบบึ่งจากบางแค ไป พุทธมลฑลสาย 4 พอเวลา17.15 พนักงานโทรมา แจ้งว่า พี่ครับ...รถพี่แอร์ไม่เย็นครับ !!!!! เราเลยว่าอ้าว... ตอนไปรถเย็นปกตินี่... ทำไมเป็นงั้น ศูนย์แจ้งกลับว่า ส่งให้ช่างศูนย์บริการตรวจสอบ แจ้งว่า หน้าคลัชคอมแอร์ ลูกค้าเสื่อมสภาพแล้วครับ เพราะรถวิ่งมา 4 ปีกว่า และเลขไมล์ประมาน 150,000 โลแล้วครับ ก็เริ่มไม่พอใจและ เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีอาการใดๆ ที่บ่งบอก เกี่ยวกับแอร์ไม่เย็น ทางเราก็โวยไป ให้เขาหารถสำรองมาให้เราใช้เพราะพรุ่งนี้ต้องเดินทาง ต่างจังหวัด

 

 

สรุป.. หัวหน้าพนักงานรับรถ โทรคุยกับผจก. ให้รถกลับมาใช้ และต่อจากนั้น วันเสาร์ถัดมา 30 มิ.ย. โทรมาแจ้งราคา หน้าคลัช อยู๋ที่ประมาน 5,000 กว่าบาทครับ และ ฟิวคอยส์ 2,000 กว่าบาท ให้ส่วนลด 15 % รวมแล้วอยู๋ที่ 6 พันกว่าได้ครับ เราก็ไม่ยอมสิ เรื่องอะไร ... เงินตั้ง 7 พัน ก็ปฏิเสธไป ศูนย์ก็ไม่รับผิดชอบอะไร วันนี้จึงไปนำรถกลับมาตอนสายๆ ลองเอารถไปให้ร้านแอร์ดู เขาก็จับไฟดูพวกฟิวต่างๆก็ปกติ แต่ผิดปกติ ตรงคอมแอร์ไม่มีไฟเข้าเลย เลยแจ้งช่างไปว่านำรถไปทำสีกันชนหน้าที่ศูนย์มาค่ะ ไม่แน่ใจเขาลืมเสียบปลักอะไรหรือป่าว ช่างก็ลองเอามือล้วงไปดูปลักเฟรชเชอร์ (ไม่แน่ใจชื่อที่ถูกต้อง ศัพย์ของช่าง ปลักจะอยู่บริเวณแถวช่องลมหน้าขวาด้านใน)

 

 

 

           สรุป... เจอประเด็นค่ะ ปลั๊กเสียบไม่แน่นค่ะ ช่างทำการเสียบปลักปุ๊บ ทุกอย่างกลับมาปกติ #ที่สำคัญมากกว่านั้น เรานำเมมจากกล้องมาเปิดดูค่ะ เจอเยอะแยะเลยค่ะ (แต่เมมมีล่าสุดแค่ 25 มิ.ย.นะคะ หลังจากนั้น คิดว่าช่างน่าจะดึงสายกล้องออกไป เวลาติดเครื่องยนต์กล้องเลยไม่บันทึก และคงเสียบใหม่ตอนเช้าที่เราไปรับรถ ทำให้เวลาที่เซทในกล้องมันเริ่มตั้งค่าใหม่หมด )

 

 



 

#คำถาม!!!

-ช่างของพวกคุณมีสิทธิ์อะไรที่เวลาพักเที่ยง (คลิบเต็มๆ ตั้งแต่ 12.34 -12.53 ) มาสต๊าดรถเปิดแอร์นอนบนรถลูกค้า เปิดวิทยุ เปลี่ยนคลื่น ฯลฯ แล้ววันรับรถยังมีการบอกว่ารถลูกค้าแอร์ไม่เย็น หน้าคลัชเสื่อม แต่ช่างของพวกคุณยังเปิดแอร์นอนแบบสบายใจ #ศูนย์นี้ไม่มีห้องพักช่างหรือ???

-อีกคลิบคือตอน ทุ่มกว่า คืออะไร ทำโอทีหรอ แล้วไหนการทำโอทีคือ มานั่งเปิดเพลงบนรถลูกค้าเนี่ยนะ ??

-เคลื่นย้ายรถลูกค้าทั้งที่ไม่ดึงเบรคมือลง (ฟังดีดีจะมีเสียงเตือน)

 

 

-ช่างศูนย์บริการวิเคราะห์อาการกันยังไง ถึงเสนอให้ลูกค้าจ่ายเงินเกือบ 7,000 ทั้งที่ปัญหาไม่ได้เกิดขึ้นจากตรงนั้น ร้านข้างนอกยังทำงานได้ดีกว่าศูนย์ใหญ่โตเลยจริงๆ

#แชร์ประสบการณ์
#เสียเวลา #เสียความรู้สึก #เสียเงินซ่อมเอง #เสียทุกอย่างเลย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟสบุ๊ค Icez Arisara 

 

 


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

เสาวลักษณ์ แสงสุวรรณ